Lượt xem: 192
Long Phú tình nguyện hiến 707 đơn vị máu
     Trong năm 2018, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Long Phú cùng phối hợp với Bệnh viện huyết học – Truyền máu Cần Thơ tổ chức tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện thu hút gần 1.000 lượt đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp Nhân dân nhiệt tình tham gia. Trong năm 2018, huyện Long Phú đã phối hợp tổ chức được 03 đợt hiến máu tình nguyện và thu được 707/750 đơn vị máu, đạt 94,32% kế hoạch.
     Nhiều bạn đoàn viên, thanh niên thuộc Đoàn ủy Công an huyện, Đoàn ủy Trung tâm Y tế, Đoàn ủy Khối Dân vận … đã có nhiều lần hiến máu tình nguyện chia sẻ : Chúng tôi đã nhiều lần tham gia hiến máu tình nguyện, thấy đây là hoạt động có ý nghĩa nên nhiệt tình hưởng ứng. Những giọt máu mình cho đi, ngoài mang lại sự sống cho người bệnh, còn giúp bệnh nhân và gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn, giảm chi phí trong quá trình điều trị bệnh. Việc làm nhỏ nhưng mang ý nghĩa tốt đẹp như thế thì nên làm.

     Anh Võ Thanh Điền – Bí thư Huyện Đoàn Long Phú bày tỏ : “ Hiến máu là nghĩa cử cao đẹp đối với xã hội, là đoàn viên thì phải tiên phong thực hiện việc làm có ý nghĩa này, để khơi dậy phong trào. Tôi mong tất cả các bạn đoàn viên, thanh niên trong huyện nếu có điều kiện nên nhiệt tình tham gia.”

     Để duy trì sự sống cho những bệnh nhân cần máu điều trị bệnh và cấp cứu, nhất là người mắc bệnh hiểm nghèo, đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, việc hiến tặng, chia sẻ những giọt máu hồng của những người khỏe mạnh là hành động nhân đạo cao cả, nên trong những năm qua, huyện Long Phú thường xuyên phát động phong trào hiến máu tình nguyện và được đông đảo đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

                                                                                   Thực hiện: Sóc Ca.

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 53
  • Hôm nay: 465
  • Trong tuần: 5 135
  • Tất cả: 1893884
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.